Prima.vn - Cổng thông tin điện tử ngành in và bao bì Việt Nam
Trang chủ » Nghiên cứu các chỉ số kinh doanh ngành in Thời kỳ Covid-19. (1)

Chia sẻ

THỊ TRƯỜNG / Tin nổi bật

Nghiên cứu các chỉ số kinh doanh ngành in Thời kỳ Covid-19. (1)

Nghiên cứu các chỉ số kinh doanh ngành in Thời kỳ Covid-19. (1)

Cuộc khủng hoảng kinh tế do COVID-19 gây ra đã ảnh hưởng to lớn đến tất cả lĩnh vực Xã hội và Sản xuất. Để giúp các công ty In vượt qua khủng hoảng và phục hồi khi dịch bệnh qua đi, NAPCO và PRINTING UNITED ALLIANCE đã đưa ra Nghiên cứu Chỉ số Kinh doanh In COVID-19.

Nghiên cứu thu thập dữ kiện bằng cách khảo sát một loạt các công ty in ấn, bao gồm mảng in thương mại, đồ họa, in bao bì và các lĩnh vực kết nối với ngành In.

Kết quả của cuộc khảo sát đầu tiên cho thấy sự giảm mạnh trong ngành in. Doanh số bán hàng giảm trung bình 53,7% trong khoảng thời gian từ giữa tháng 3 đến giữa tháng 4 đối với tất cả các công ty được khảo sát và chưa có dấu hiệu tăng (khi đại dịch đạt đỉnh tại Hoa Kỳ và lookdown ở nhiều tiểu bang). Tuy nhiên, các công ty in ấn vẫn đang duy trì sự quyết tâm và hành động để tồn tại trong đại dịch. Thái độ tích cực này đã bảo vệ và giúp định vị công ty của họ trong cuộc khủng hoảng.

Báo cáo này trình bày kết quả của bốn phần trong cuộc khảo sát đầu tiên:

Phần 1: Số lượng công ty được khảo sát, quy mô, phân khúc in chính và vị trí địa lý.

Phần 2: Các chỉ số chính.

  • Phần trăm thay đổi về doanh số bán hàng trong 30 ngày qua để đo lường mức độ giảm.
  • Các chỉ số kinh doanh hiện tại để đo mức độ giảm và xác định thời điểm chạm đáy.
  • Các chỉ số kinh doanh hàng đầu để xác định các dấu hiệu phục hồi và khả năng phục hồi sẽ tiến triển như thế nào?

Phần 3: Hành động. Các công ty in đang làm gì để bảo vệ mình khỏi cuộc khủng hoảng COVID-19.

Phần 4: Nền kinh tế. Triển vọng của nền kinh tế Mỹ và ý nghĩa của nó đối với ngành in.

Cuộc khảo sát được thực hiện ở Hoa Kỳ, bắt đầu từ năm 2020, khi dịch bùng phát và tiếp tục đến nay. Chúng ta cũng nhìn thấy mẫu số chung của những diễn biến của ngành In khắp thế giới, và tất nhiên, cũng là quy luật khủng khoảng và phục hồi với Ngành in Việt Nam. Tham khảo các số liệu này, có thể giúp các doanh nghiệp In Việt Nam, có tầm nhìn tốt hơn về thị trường, sự khủng hoảng và tiến trình phục hồi. Nhằm xây dựng chiến lược cho doanh nghiệp của mình về định hướng công nghệ và kế hoạch phát triển sản xuất sau đại dịch.

Prima.vn xin giới thiệu tập 1 của cuộc khảo sát này, bắt đầu khi đại dịch bùng nổ ở Mỹ, cũng tương đồng với hoàn cảnh của Việt Nam hiện nay.

Mời các bạn tham khảo: Print Business.V1-N1

Không có bình luận

Bình luận