Prima.vn - Cổng thông tin điện tử ngành in và bao bì Việt Nam
Trang chủ » NÂNG CAO KẾT NỐI VỚI KHÁCH HÀNG, XÂY DỰNG LỢI THẾ CẠNH TRANH

Chia sẻ

Featured Slider / THỊ TRƯỜNG / Tin nổi bật / TIN TỨC / XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN

NÂNG CAO KẾT NỐI VỚI KHÁCH HÀNG, XÂY DỰNG LỢI THẾ CẠNH TRANH

NÂNG CAO KẾT NỐI VỚI KHÁCH HÀNG, XÂY DỰNG LỢI THẾ CẠNH TRANH

Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng không chỉ là việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ in chất lượng cao. Tất cả quá trình giao tiếp với khách hàng – từ báo giá sản phẩm, tiến hành sản xuất đến khi giao hàng – đều ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng. Khách hàng ngày nay mong muốn các nhà cung cấp dịch vụ in ấn cung cấp một quá trình mềm dẻo và linh hoạt, dễ dàng trong quy trình đặt hàng, kết nối thông tin liên tục, quản lý công việc hiệu quả, các dịch vụ giá trị gia tăng và các bảo mật sản phẩm.

Để thỏa mãn kỳ vọng của khách hàng, bắt buộc các nhà in phải đầu tư liên tục để cải thiện giao tiếp với khách hàng, đạt được các yêu cầu về chất lượng màu, thời gian quay vòng nhanh và đảm bảo giao sản phẩm đúng hạn. Đồng thời, khi tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng, có thể mang lại lợi ích về năng suất.

Tìm cách xác định thực tiễn đang diễn ra của thị trường, phương pháp nào là tốt nhất để cải thiện kết nối nhà in và khách hàng. Prima.vn xin giới thiệu bạn đọc nghiên cứu NAPCO Research* năm 2021 và loạt sách trắng, được tài trợ bởi Canon USA Inc., cung cấp thông tin chi tiết về xu hướng, yêu cầu giao tiếp với khách hàng, tự động hóa quy trình làm việc, cũng như những lợi ích kinh doanh và tăng năng suất từ việc tăng cường kết nối với khách hàng có thể đem lại.

Trong tình hình phải dừng sản xuất vì Covid-19, cũng là cơ hội để cơ cấu lại hoạt động sản xuất và kinh doanh. Prima.vn mong rằng với những thông tin từ nghiên cứu này, các nhà in tại VN, có thể định hình cho doanh nghiệp của mình phục hồi sau đại dịch.

Nguồn: ENHANCING THE PRINT CUSTOMER CONNECTION

108 bình luận

Bình luận